เทคนิคการดู เพื่อนที่แอบมาดู facebook ของเราบ่อย ๆ (Top Friend View)



หลาย ๆ คนก็คงคิดที่อยากจะรู้ว่า การที่เราเล่น facebook เนี่ย วัน ๆ มีใคนมาดูของเราบ้าง คนที่แอบชอบเราจะสนใจเราไหม หรือว่าแฟนเก่าจะยังคิดถึงเราอยู่หรือเปล่า วันนี้ผมก็มีวิธีการง่าย ๆ ในการ Check ว่าระดับความสัมพันธ์ เรากับเพื่อนในเฟสบุ๊คนั้น เป็นอย่างไรครับ

วิธีการดูก็ไม่ยากอะไรครับ ไม่ได้ต้องลงโปรแกรมเพื่อดูอีกด้วย เป็นวิธีการดูแบบ เบสิก ๆ ซึ่ง
มีวิธีการทำดังนี้

1. ไปที่หน้า facebook ของท่าน







2. คลิกขวาที่พื้นที่ว่างตรงไหนก็ได้   เลือก "View page source" หรือ "ดูซอร์สโค้ด" เพื่อทำการเข้าดู code ของหน้านี้




*** จะเจอ code เต็มไปหมด ลายตามาก  แต่ไม่ต้องตกใจ ****

3. กด CTRL + F เพื่อทำการค้นหาโดย ข้อความ

4. ใส่คำว่า orderedfriends ลงไปแล้วกดค้นหา

 

บรรทัดที่ได้ จะเป็นราวๆนี้ครับ

static.ak.facebook.com\/rsrc.php\/y3\/r\/mbcn6dBHIeX.ogg","24h_times":false,"roger.seen_delay":15000}],["OrderedFriendsListInitialData",[],{"list":

หลังคำว่า list":  จะมีชุดตัวเลขมากมาย

ตัวเลขเหล่านั้นก็คือ รหัสของ page คนที่มาเข้าชมเรา เรียงตามลำดับมากไปน้อย
อยากรู้ว่าใครมาส่องก็ copy ตัวเลขนั้นๆไป เสร็จแล้ว

5. เปิดเว็บใหม่แล้วพิมพ์  www.facebook.com/**ตัวเลขที่ได้**

(ยกตัวอย่าง www.facebook.com/4 ก็เป็นของพี่ Mark Zuckerberg นั่นเอง)

ซึ่งถ้าเราแทนต้วเลขจะออกมาเป็นหน้า page ของคนที่มีความสัมพันธ์กับเราในระดับสูงครับ


ลองไปทำกันดูได้  คิดว่าถ้าท่าน มาร์ครู้ตัวเมื่อไร คงทำการ เข้ารหัส code ตรงนี้ให้มองไม่เห็นเพื่อความเป็นส่วนตัวนะ 



*****  ระดับความสัมพันธ์ ******
จากหลายๆความเห็นคิดว่าน่าจะเป็นการมีส่วนร่วม participate กัน
รวมหลายๆอย่างทั้งกด like/ tag/ chat and หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น การเข้าไปส่อง ...

เอาไปเล่นขำๆละกันครับ อย่าไปซีเรียสกับมันมากจนทะเลาะกับแฟนนะิ เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่เตือน

ชอบกดไลค์ ใช่ก Share Post นี้กันเยอะ ๆ นะครับ ^^

แถม ถ้าเราไม่รู้ไอดีของคนที่เราสนใจ ให้เราเข้าไปที่

https://graph.facebook.com/***

เช่น https://graph.facebook.com/zuck จะแสดง

"id": "4", มา นั่นเองครับ

Comments

  1. ไม่เห็นทำได้เลยอะ T^T

    ReplyDelete

Post a Comment