เล่น ๆ ไป ก็ได้ เติมเงินออนไลน์ ทำไงมาดู




สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมได้ไปเจออะไรดี ๆ มา เลยอยากจะมาแบ่งปันครับ ถ้าใครทำจบแล้วถูกใจ ขอให้เพื่อน ๆ ช่วย Share กันด้วยนะครับ อิอิ เอาละ มาเข้าเรื่องกันเลย

หลังจากที่ผมได้ยินข่าวจากเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งว่า มีการดูโฆษณาออนไลน์ แล้วเติมเงินมือถือเราได้ฟรี อืมมม มันจะจริงหรือเปล่าหว่า ? ด้วยความสงสัย ผมจึงเข้าไปสมัครอย่างไม่รีรอ และพร้อมที่จะให้เพื่อน ๆ เข้าไปดูด้วยกันกับตาว่า มันจริงหรือไม่

เอาละ มาเริ่มกันเลย กดที่นี่ เพื่อเข้าเว็บไปสมัครครับ

เมื่อเข้าไปในเว็บ ผมก็พบผู้โฆษณาดังนี้

เอ ... มันก็ดูน่าเชื่อถือนี่หว่า ด้วยความที่ว่ามันเป็นของฟรี และอยากลองของ จึงต้องขอลองซักหน่อย !

พอเข้ามา ก็เจอหน้าจอลงทะเบียนครับ ก็กรอกไป


เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ก็ขึ้นหน้าจอให้ไปยืนยันที่เมล์ดังนี้ครับ


 
 เมื่อยืนยันเมล์กันได้แล้ว(คงไม่ต้องเซฟรูปมาให้ดูนะ คิดว่าน่าจะเป็นกันหมดแล้ว) ก็มายืนยันมือถือกันต่อครับ









เมื่อยืนยันเสร็จแล้วจะเห็นหน้าแลกของมายั่วเลย ให้เราไปเมนูทางด้านซ้าย เพิ่มหา point มาสะสมก่อนครับ

 

เมื่อเราตอบคำถามแล้ว เราจะได้รับ point มาเก็บไว้ แล้วไปที่คำถามต่อไปครับ


แล้วเรานำ point มาแลกของรางวัลได้เลย

จากการวิเคราะห์นะครับ เว็บนี้นำคำตอบของเราไปเป็นสถิติ เพื่อทำข้อมูลในแบบของเขาครับ ทำให้มีงบมาแจก point ให้ ท่าน ๆ เรา ๆ ครับ ถือว่าเป็นการโฆษณาอย่างหนึ่ง ดังนั้นเราไม่น่าจะโดนหลอกจากเว็บนี้ครับ ซึ่งผมก็ตอบคำถามได้ 50 พอยแล้ว มาดูกันว่าจะสามารถแลกบัตรเติมเงินได้จริงหรือไม่


สรุปว่าใช้ได้จริงครับ ก็หวังว่า เพื่อน ๆ คงจะสมัครไปใช้บริการกันนะครับ ใครมีคำถามอะไร ฝาก comment ไว้ได้เลย

Comments