แปลกรมพาเพลิน msn ไร้เงา

อิอิ จั่วหัวซะงง ก็มันไม่รู้จะตั้งว่าอะไรอะ ฮ่าๆ

วันนี้ก็อย่างที่บอกไว้ครับ จะมีรีวิวโปรแกรมแกล้ง แกล้ง แกล้ง! คน ซึ่งเป็นโปรแกรมเสริมของ msn

จุดเด่นหลักมันอยู๋ที่

1.หลอกคู่สนทนาโดยการที่เราพิมพ์คำสั่งแล้วจะเหมือนคู่สทนาพิมพ์มาหาเราเอง(เด็ดมาก ไว้ใช้แกล้งสาวๆ)
2.การใช้ funtion การเขย่าหน้าจอแบบรัว ๆ nolimit (ใช้มากจะโดนด่าได้นะจ๊ะ)
3.การใช้อัดกล้อง webcam ที่คู่สนทนาเปิดให้เราดู (ว้าว)
4.การดูว่าคนที่เราคุยด้วย ลบเราออกจากรายชื่อสนทนาหรือเปล่า

จุดเด่นหลัก ๆ ที่ผมสรุปได้ก็มีเท่านี้นะครับ แต่มันมีอีกหลายอย่างซึ่งต้องไปลองใช้ดูเองครับ หุหุ

มาแนะนำวิธีการใช้การดีกว่า

1.ไปโหลดโปรแกรมได้ที่นี่
2.ลงโปรแกรมตามไลฟ์สไตร์ของเรา ขอไม่ทำให้ดู เพราะมันง่ายยมาก ถุ้าคิดจะแกล้งคนแล้วลงโปรแกรมยังไม่เป็นก็อย่าแกล้งเล้ย ย อิอิ
3.การหลอกคู่สนทนา
ก็ให้พิมพ์ !imitate ประโยคที่ต้องการหลอกให้พิมพ์




ก็จะเห็นอีกฝั่งเป็นคนพิมพ์มาให้เราเอง อิอิ

4.การตั้งฟังก์ชั่นเขย่าหน้าจอ โชว์ว่ามีคนลบเมล์เรา ให้ไปที่มุมขวาล่างของ msn (ตอนเปิดดูรายชื่อ)

แล้วกดคลิกซ้ายแล้วไปที่ setting แล้วเลือก




ตามภาพเลย

5.การอัดเว็บแคมให้ไปที่มุมล่างขวาเหมือนเดิมเลือก webcamrecorder แล้วให้เลือกส่วนที่เราต้องการอัด

แล้วก็กดตกลง มันก็จะอัดให้พร้อมโชว์ขนาดไฟล์

ไงครับ หวังว่าบทความนี้น่าจะถูกใจชาว msn กันไม่น้อยนะครับ หุหุ

Comments